CÚNG GIỖ TỔ NGÀNH XÂY DỰNG 17.01.2017

Thứ năm, 17/08/2017, 09:31 GMT+7
CÚNG GIỖ TỔ NGÀNH XÂY DỰNG 2017

CÚNG GIỖ TỔ NGÀNH XÂY DỰNG 2017

Tục ngữ dân gian có câu: “ Trong 360 nghề, nếu một nghề mà không có người sáng lập thì nghề đó không thề tồn tại với thời gian”. Đối với nghề xây dựng ở Việt Nam, người sáng lập của nghề được dân gian suy tôn như ông Tổ của ngành xây dựng chính là Cao Lỗ. Chính vì vậy, theo thông lệ truyền thống, vào ngày 20 tháng Chạp hàng năm, ngành xây dựng nói chung và Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Việt nói riêng đều tổ chức lễ cúng tổ ngành xây dựng. Giỗ Tổ nghề còn thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" và "tôn sư trọng đạo" để nhớ ơn các bậc tiền nhân có công truyền dạy nghề và đây cũng là dịp để khuyến khích, hỗ trợ nhau trong công việc.

Sáng ngày 17/01/2017 nhằm 20 tháng Chạp năm Bính Thân, toàn thể Ban giám đốc, CB-CNV Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Việt đã cùng nhau tụ họp về văn phòng công ty để thắp một nén hương tưởng nhớ vị Tổ sư của nghề hết sức trang trọng.

Với sự thành tâm biết ơn các bậc tiền nhân cùng lòng yêu nghề, nhiệt huyết với công việc của toàn thể anh em Công ty TNHH Xây Dựng Nhà Việt, buổi lễ đã diễn ra hết sức ấp cúng, vui vẻ và không kém phần trang trọng trong tiết trời se lạnh của những ngày giáp Tết. Mọi người đều cầu mong một năm mới với nhiều thắng lợi, thành công mới cho ngành xây dựng.

 

TAG: