CHÚC MỪNG TẾT ÂM LỊCH 2017

Thứ năm, 17/08/2017, 09:31 GMT+7
CHÚC MỪNG TẾT ÂM LỊCH 2017

CHÚC MỪNG TẾT ÂM LỊCH 2017

Một mùa Xuân mới lại về trên đất nước Việt Nam, mến chúc Anh Chị bước sang một năm mới 2017 với nhiều may mắn hơn, thành công hơn và bình an trong cuộc sống.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhà Việt đã điểm tin & mến gửi đến Anh Chị những điểm vui chơi Tết Âm lịch để anh chị cùng gia đình lựa chọn thêm điểm giải trí trong những ngày xuân tại 2 khu vực lớn nhất nước ta nhé:

Tại TP Hồ Chí Minh

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown), và trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà Ủy ban nhân dân thành phố và tòa nhà Timesquare (đường Nguyễn Huệ, Quận 1).

  • Công viên Văn hoá Đầm Sen

Một điểm đến du lịch hấp dẫn mà công ty du lịch Việt Vui xin giới thiệu cho du khách đó là Đầm Sen – một khu du lịch nổi tiếng của TPHCM. Đến với khu du lịch Đầm Sen này, du khách sẽ được tham quan những khu thủy cung xinh đẹp, rộng lớn với hàng ngàn loài sinh vật biển tại đây, được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật được làm từ những tản băng khổng lồ rất thú vị, rất đặc biệt.

  • Khu du lịch Suối Tiên

Suối Tiên cũng là một địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn trong năm này thu hút thu hút đông đảo khách tham quan đến đây mỗi ngày. Trong dịp tết đến xuân về này, khu du lịch Suối Tiên thường trang bị rất nhiều đèn rất rực rỡ cùng vô số những trò chơi thú vị độc đáo, hay những trò chơi mới lạ, sáng tạo để du khách có được một kỳ nghỉ vui tươi, hạnh phúc nhất.

  • Cầu Ánh Sao ( Khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7)

Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu. Do vậy nếu nhìn từ xa cầu y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.

  • Bảo tàng tranh 3D Artinus

Bảo tàng tranh 3D Artinus, số 02 – 04 Đường số 9, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7. Với khuôn viên dịch tích lên đến hơn 4.000 m², Bảo tàng tranh 3D Artinus được nhiều bạn trẻ đánh giá là một trong những “bảo tàng” đặc sắc nhất Việt Nam.

  • Phố Ông Đồ (Đường Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM)

Hằng năm cứ mỗi độ xuân về, Phố Ông Đồ lại được mở ra và náo nhiệt không khí Tết. Phố Ông Đồ tọa lạc ở địa chỉ Nhà văn hóa Thanh Niên. Hàng chục ông đồ bày mực tầu, giấy đỏ xen lẫn trong những hàng mai, tiểu cảnh, họa tiết.

Tại Hà Nội

  • Chợ Tết phố cổ

Phiên chợ Tết phố cổ bán hoa đào, hoa mai, đồ trang trí dọc các con phố từ hàng Cót, hàng Lược, hàng Mã, hàng Chai… Hoa bán trong phố cổ không quá nhiều, không quá lớn vì không gian chật hẹp nhưng vẫn có những đặc sắc riêng.

  • Ngắm và chụp ảnh tại Vườn hoa Nhật Tân (Ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội)

Vườn hoa Nhật Tân là một trong những địa điểm chụp ảnh hấp dẫn nhất ở Hà Nội. Trước đây, vườn hoa Nhật Tân chủ yếu là trồng đào để bán, sau đó, phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ, chủ các vườn đào đã mở rộng cho vào chụp ảnh.

  • Đi lễ cầu may đầu năm

Đi lễ cầu may đầu năm là một nét văn hoá đẹp của người Việt, thời điểm đầu năm là thời điểm mọi người đi cầu bình an cho năm mới, chùa Trấn Quốc nằm trên một hòn đảo phía Nam của Hồ Tây, là một trong những di tích linh thiêng bậc nhất của Hà Nội với những nét đẹp đặc trưng đã được bảo tồn qua nhiều thời kỳ.

  • Xin chữ ông đồ trong Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Xin chữ đầu năm ở Văn Miếu cũng là một trong những truyền thống lâu đời của người dân thủ đô. Đặc biệt, từ ngày mùng 3, theo quan niệm dân gian là ngày Tết thầy, lượng khách đổ về Văn Miếu rất đông, từ đó đẩy giá trông giữ xe lên ca.

  • Chùa Hương

Chùa Hương thuộc địa bàn xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội là nơi tham quan vui chơi dịp tết nguyên đán nổi tiếng ở Hà Nội. Đến với chùa Hương trong những ngày đầu xuân năm mới, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều đoàn khách lớn nhỏ từ khắp các nơi trong cả nước đổ về lễ phật, cầu may. Chùa Hương không chỉ linh thiêng mà còn có cảnh đẹp mê hồn nhưng đường lên được tới đỉnh núi khá xa và bạn cần phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho hành trình lễ phật, du lịch của mình.

Kính chúc Anh Chị vui xuân thật ấm áp và ý nghĩa nhé, chúc mừng Tết Âm lịch 2017.

 

TAG: