TẤT NIÊN CÔNG TY NHÀ VIỆT 2017

Thứ năm, 17/08/2017, 09:30 GMT+7
TẤT NIÊN CÔNG TY NHÀ VIỆT 2017

TẤT NIÊN CÔNG TY NHÀ VIỆT 2017

Nhân dịp chào Xuân mới Đinh Dậu 2017, Ban Giám đốc Công ty Xây dựng Nhà Việt kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình năm mới Sức Khỏe – Hạnh Phúc – Thành Công.

Nhằm tổng kết quá trình kinh doanh trong năm vừa qua, cũng như tạo điều kiện, cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa toàn thể nhân viên và Quý đối tác, để cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc, tạo động lực mới, khí thế mới đón chào năm mới, Công ty Xây dựng Nhà Việt tổ chức Tiệc Tất niên chào Xuân Đinh Dậu 2017.

Buổi tiệc diễn ra vào ngày 05/01/2017 với chủ đề " Together Stronger", với ý nghĩa cùng nhau chúng ta sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn. Và đặc biệt năm nay cũng chính là kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển công ty TNHH Xây dựng Nhà Việt. Trải qua một chặng đường, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty đã xây dựng lên một hình ảnh Nhà Việt ngày càng lớn mạnh hơn về quy mô và chất lượng, quan tâm và chú trọng hơn về giải pháp cho khách hàng.

Chương trình Tất niên diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng của Vissai Hotel SaiGon nhưng không kém phần sôi nổi cùng các chương trình đan xen giữa văn nghệ, trò chơi và bốc thăm trúng thưởng. Tất cả mọi người đã cùng nhau có một thời gian tuyệt vời vào dịp cuối năm. Thay mặt BTC kính chúc tất cả mọi người có một năm AN LÀNH - HẠNH PHÚC - VẠN SỰ NHƯ Ý

 

TAG: