Trách nhiệm (Nêu các chức năng và nhiệm vụ của người đảm nhận chức danh) |
Tài chính |
1. Thương lượng giá và lập hợp đồng kinh tế/ thoả thuận với Nhà cung cấp |
Khách hàng |
2. Duy trì mối quan hệ ổn định với nhà cung cấp. |
3. Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt kế hoạch cung ứng vật tư |
Quy trình |
4. Lập kế hoạch cung ứng vật tư và điều phối vật tư kịp tiến độ cho các dự án. |
5. Tổ chức tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp |
6. Cập nhật và quản lý data list Nhà cung cấp. |
7. Kiểm soát khối lượng vật tư thi công đã cung cấp thực tế so với kế hoạch B |
8. Lập hồ sơ thanh toán cho Nhà cung cấp |
9. Soạn thảo các quy trình, quy định, hướng dẫn của bộ phận mua hàng. |
Nhân Viên |
10. Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng chuyên môn cho nhân viên vật tư. |
11. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận quản lý theo KPI |
Báo cáo |
12. Lập báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng và kế hoạch làm việc. |